Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

Đơn xin việc cho giáo viên

Đơn xin việc cho giáo viên

Mu thư xin vic. V trí: dạy hc


Nim đam mê lớn nhất ca tôi  dạhọc và vớI những kinh nghim tích luđược  trong quá trình ging dy ở các tng  ph thông  trung học cũng nhưnhững hođn ging dy
ngoI khoá, tôi thy mình phù hợp vớI vị trí công vic này.


Tớc  khi vào đI hc tôi  3 m kinh nghim làm giáo viên tình nguyn dy vtôn giáo tronmột nhà th đa phương Ngoài ra, tôi còn tham gia một số hot đngngoI khoá cho trung tâm
Sunny Beaches Arts Cam như trình din một số vở kịch tI trung tâm y vào cáckỳ ngh hè.


Vào năm học th nht và th ba tI tn đI học,  tôi bt đđi dy tI một sốtng  trung học  nông thôn cũng như  thàn phố. Đc bit là tôi  kinh nghimging dạy các học sinh  bit  vic son giáo án kỹ lưng giúp tôi làm đơn ginhoá những khái nim  bn để làm
cho học sinh d hiu hơn.


Năm ngoái, tôi đã có  hội ging dạy tiếng Anh cho một tn trung học ti thành ph Milan và nhn ra rằng qu  không d dàng gì khi dy trong một lớp học vớInhng trình đ kc nhau. Mc dù vy, tôi hoà toà hài long vớI những kết qumình đt được  trong vic khphc
nhng th thách  trong dhọc  làm cho học sinh đam mê n tiếng Anh.


Ông  th tìm thêm chi tiết trong bản  yếu  lịch kèm theo.  Tôi sẽ gI tm bnsao học b
cùng vớI đa ch nhng ngườI chứng nhn. Rt mong được  gp ông/.


Châ thàn cm ơn.


Ch 


Họ  tên

0 nhận xét:

Đăng nhận xét