Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Đơn xin việc ngành kế toán

Đơn xin việc ngành kế toán

Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
ĐƠN XIN VIỆC
       Kính gửi:

       Tôi tên là: Bùi Thị Kim Hương, hiện đang trú tại số 209/13, Đường QL 13, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

        Qua tìm hiểu trên internet thông tin đăng tuyển  được biết quý công ty có nhu cầu tuyển dụng ở vị trí nhân viên Kế Toán tôi cảm thấy rất thú vị và phù hợp với mình.Tôi tốt nghiệp trường Cao Đẳng Nghề Số 8 chuyên nghành Kế Toán Doanh Nghiệp. Trong thời gian học tập tôi đi làm thêm công việc như phục vụ nhà hàng.Trong thời gian thực tập tôi có làm thực tập viên ở vị trí kế toán cho công ty TNHH Kỹ Thuật Hợp Nhất với công việc như sắp xếp ghi chép các chứng từ,hóa đơn, và các sổ sách liên quan.

        Với những kiến thức đã học và kinh nghiệm công việc.Đồng thời với  ham học hỏi cũng như chăm chỉ và tinh thành trách nhiệm. Tôi có thể tự tin mình có thể hoàn thành tốt công việc ở vị trí đó. Nếu được gia nhập vào đội ngũ của công ty tôi sẽ chấp hành đúng nội quy, quy định của công ty và cố gắng hết sức để hoàn thành công việc.

Rất mong công ty quan tâm và sắp xếp công việc cho tôi.

Tôi xin chân thành cảm ơn và kính chào.
                                                                                 TP.HCM ngày 10  tháng 6  năm 2013
                                                                                                   Người viết đơn
                                                                                          Bùi Thị Kim Hương

0 nhận xét:

Đăng nhận xét