Thứ Bảy, 11 tháng 4, 2015

Đơn xin việc làm giảng viên

Đơn xin việc làm giảng viên

CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------------------------------------------------------

ĐƠN XIN VIỆC

Kính gửi : ……………………….……………………………………………………
           
Tôi tên là
:

Ngày sinh
:

Nơi sinh
:

Quê quán
:

Trình Độ CM
:

Ngành
:

Địa chỉ liên lạc :

Điện thoại         :
                                           
:


Sau khi nghiên cứu Thông báo tuyển dụng giảng viên của Trường, tôi nhận thấy mình hội đủ các tiêu chí mà Trường đã yêu cầu. Hơn nữa, trong thời gian học tập/làm việc với chuyên môn ………….. ở bậc Đại học, tôi đã có được những kinh nghiệm nhất định trong lĩnh vực……………………………………………………...
Nay, tôi viết đơn này xin được đăng ký dự tuyển vào vị trí giảng viên chuyên ngành………………………………….…của trường và kính đề nghị Ban giám hiệu (thông qua Hội đồng tuyển dụng) xét duyệt cho tôi được vào làm việc tại Trường.

Nếu được sự chấp thuận của Hội đồng tuyển dụng, tôi xin cam kết sẽ thực hiện đầy đủ các nội dung sau :
1. Chấp hành nghiêm túc các điều khoản trong Qui định tuyển dụng, nội qui và các qui định khác của Trường. Luôn có ý thức rèn luyện, phấn đấu để nâng cao kiến thức chuyên môn cũng như phẩm chất đạo đức để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
2. Nếu tôi vi phạm các điều khoản trong các Qui định trên của đơn vị, tôi xin chịu hoàn toàn trách nhiệm trước Trường và cơ quan pháp luật.     

Trân trọng cám ơn !
                                                                 ……….., ngày … tháng … năm 2015
                                                                                     Người làm đơn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét