Thứ Bảy, 11 tháng 4, 2015

Đơn xin việc kiến trúc

Đơn xin việc kiến trúc


Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
*******
ĐƠN XIN VIỆC
Kính gửi :
Quý Công ty
Tôi tên là Nguyễn Văn C, sinh năm 1987, thường trú tại B.
Được biết quý công ty đang có nhu cầu tuyển dụng nhân viên làm việc tại vị trí như trên.
Tôi xin được nộp đơn dự tuyển cho vị trí này.
Tôi tốt nghiệp trường cao đẳng GTVT 2, hệ chính quy, ngành Xây dựng cầu đường năm 2008, Xếp loại: Khá.
Anh văn trình độ B, sử dụng vi tính căn bản như Word, Exel, power point, Windows, Internet, Mail, Nova…
Sử dụng thành thạo Auto cad
Tốt nghiệp Trường ĐH GTVT hà nội, hệ chính quy, ngành Xây Dựng cầu đường năm 2011, Xếp loại: Giỏi
Sau khi tốt nghiệp Cao Đẳng tôi đã làm việc tại công ty TNHH Trường An, công trình đường Trường Sơn Đông ở gia lai. Thời gian làm việc 5 tháng.
Trong thời gian thực tập tôi đã làm việc tại công ty TNHH Xuân Thu (thuộc huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế). Thời gian làm việc 3 tháng.
Rất mong sự xem xét của quý công ty. Điện thoại liên lạc của tôi là 01683077322 và tôi luôn sẵn sàng nếu được quý công ty mời dự phỏng vấn.
Xin chân thành cảm ơn.
Trân trọng kính chào.
ky ten

0 nhận xét:

Đăng nhận xét