Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

Đơn xin việc bán thời gian

Đơn xin việc bán thời gian

Mặc dù có vẻ dễ dàng hơn nhưng bạn cũng không nên lơ là vì thị trường việc làm part-time luôn là một cuộc chiến giống như thị trường việc làm toàn thời gian vậy.
Điều quan trọng là bạn nên dành thời gian hoàn thiện đơn xin việc, tạo ấn tượng tốt khi ứng tuyển và lựa chọn trang phục lịch sự khi tham dự phỏng vấn.
Ông Phan Viết Hoàn, giám đốc điều hành của Cổng việc làm mywork.vn, trong đó có chuyên trang cung cấp việc làm thêm là vieclamthem.mywork.vn chia sẻ kinh nghiệm và một số thủ thuật nhỏ khi tìm các công việc bán thời gian:
- Thế mạnh của bạn: Nếu bạn muốn có được một công việc bán thời gian hãy nghĩ đến việc làm sao để thể hiện nổi bật khả năng của bạn với Nhà tuyển dụng. Hãy khẳng định thế mạnh của bạn ở sự nhiệt tình, năng động, sẵn sàng cống hiến và làm việc hết mình thậm chí nhận làm ca đêm và ngày cuối tuần. Với tinh thần sẵn sàng làm việc, bạn sẽ càng có nhiều hơn cơ hội trúng tuyển.
- Dành thời gian cho lá thư xin việc của bạn: Rất nhiều các đơn xin việc khác nhau mà nhà tuyển dụng sẽ nhận được khi cần tuyển 1 vị trí bán thời gian nào đó. Vì vậy, nếu bạn thực sự muốn tìm một công việc làm thêm, hãy đầu tư và có thái độ nghiêm túc với lá thư xin việc. Ngoài ra, sẽ có nhiều Nhà tuyển dụng hỏi bạn các câu hỏi cụ thể liên quan đến công việc, trả lời tốt bạn sẽ càng có cơ hội được mời đến làm việc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét